Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Dây Da Đồng Hồ DDDH8

Hình ảnh mẫu Dây Da Đồng Hồ DDDH8 sắc nét đến từng chi tiết






Mô tả sản phẩm


Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm cực kỳ đẹp mang tên dây da đồng hồ nam DDDH8, những mẫu dây da thu hút sự chú ý cảu đông đảo mọi người, hãy xem mẫu dây da đẹp hút bao ánh mắt dưới đây.

Chiều dài: 300mm 

Độ dày: 1.5mm 

Chất liệu: Thép không gỉ 

Chất lượng sản phẩm đã được các chuyên gia Đồ Da La La kiểm định


Chúng tôi tự hào giới thiệu các mẫu dây da mới được làm bằng tay, chúng tôi khẳng định rằng những dây da đồng hồ này có chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đóng dấu Đồ Da La La vào các dây da để không thể nhầm lẫn một sản phẩm kém chất lượng mà không phải của Đồ Da La La.

Mẫu dây da đồng hồ đa dạng


Dây da đồng hồ Handmade của chúng tôi được làm hoàn toàn bằng da tự nhiên, với các mẫu khác nhau để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn mẫu dây da cho riêng mình một cách hoàn hảo nhất.

Chất liệu khóa cao cấp


Khóa cao cấp này được làm từ thép không gỉ được đánh bóng và đã được thiết kế sao cho dây đeo bằng da vừa vặn với nó thành hình dáng lõm, làm cho nó trở thành một chiếc áo hoàn hảo cho chiếc đồng hồ của bạn.

Mua hàng tại Đồ Da La La nhận được ưu đãi tuyệt vời


Giá rẻ bất ngờ

Mẫu mã đa dạng

Kiểu dáng siêu đẹp

Chất lượng da bền bỉ

Hỗ trợ và tư vấn mọi lúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt truy cập