Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Dây Da Đồng Hồ DDDH2

Hình ảnh mẫu Dây Da Đồng Hồ DDDH2 sắc nét đến từng chi tiết








Mô tả sản phẩm


Dây da dồng hồ DDDH2 được làm từ da lộn chính hãng, phía trên của dây da dồng hồ DDDH1 được thiết kế đẹp mắt, phía dưới là da bê chính hãng, các dây đại được khâu cẩn thận.

Chiều rộng: 4mm khi đóng khóa và 22mm khi mở khóa

Chiều dài: 120 / 80mm 

Độ dày: 4mm 

Chất liệu: Da lộn 

Khóa bằng thép không gỉ 

Khóa lưỡi rộng: 1.8mm

Sản phẩm dây da đồng hồ luôn được cập nhật hàng ngày


Những dòng sản phẩm mới như dòng dây da đồng hồ như là một lời minh chứng rằng, sản phẩm của Đồ Da La La là chất lượng nhất, đẹp nhất, giá rẻ nhất, những điểm mà Đồ Da La La luôn chú trọng để tạo ra được giá trị thật của những dòng sản phẩm dây da đồng hồ cao cấp của Đồ Da La La. 

Chất lượng sản phẩm đã được các chuyên gia Đồ Da La La kiểm định


Chúng tôi tự hào giới thiệu các mẫu dây da mới được làm bằng tay, chúng tôi khẳng định rằng những dây da đồng hồ này có chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đóng dấu Đồ Da La La vào các dây da để không thể nhầm lẫn một sản phẩm kém chất lượng mà không phải của Đồ Da La La.

Mẫu dây da đồng hồ đa dạng


Dây da đồng hồ Handmade của chúng tôi được làm hoàn toàn bằng da tự nhiên, với các mẫu khác nhau để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn mẫu dây da cho riêng mình một cách hoàn hảo nhất.

Mua hàng tại Đồ Da La La nhận được ưu đãi tuyệt vời


Giá rẻ bất ngờ

Mẫu mã đa dạng

Kiểu dáng siêu đẹp

Chất lượng da bền bỉ

Hỗ trợ và tư vấn mọi lúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lượt truy cập